1001 các cách cho con uống sữa chẳng giống ai của các bà mẹ

Vân Anh,
Chia sẻ

Bàn chân, ngón chân hay thậm chí là túi tã đều có thể được các bà mẹ bỉm sữa tận dụng cho các em bé uống sữa.

Có một điều không thể phủ nhận rằng các bà mẹ chính là những người sáng tạo nhất trong việc tìm cách cho con uống sữa, đặc biệt là những bà mẹ sinh đôi, sinh ba.

Facebooker Constance Hall, một bà mẹ hiện đang sống tại Perth, Australia, đã chia sẻ cách cho con uống sữa bằng chân trong để mình rảnh tay… chụp ảnh. Bức ảnh được đăng tải lên mạng và người mẹ bốn con này rất tự hào về kỹ năng của mình.
 
Constance Hall chia sẻ bức ảnh cho con uống sữa bằng chân.

Bức ảnh được 21.000 lượt thích. Hàng trăm người mẹ khác cũng chia sẻ những bức ảnh thể hiện sự đa năng của chính mình trong việc nuôi con. Sarah Cooney, sống tại Adelaide, chia sẻ bức ảnh cho một bé con ăn bằng chân trong khi tay cô đỡ cho một bé khác. Bức ảnh đó do chồng cô chụp lại.


“Bé lớn hai tuổi thường xuyên giúp tôi làm việc này.” – Mandy Nuske tự hào chia sẻ bức ảnh chụp cậu con trai lớn hai tay hai bình sữa cho các em ăn. Quả thật, có một người phụ giúp thế này thì thật là quá nhẹ nhàng.

:
Trong khi đó, người mẹ Queensland, Stacey Gwatking lại không có một người con lớn nào để giúp. Vậy thì cô đành dùng túi đựng đã để đỡ hộp sữa cho con bú thôi. 

Còn mẹ Chloe Williamson, từ South Shield, Anh, chia sẻ kinh nghiệm cho con uống sữa. “Khi còn thanh niên, tôi đã có nghĩ ra nhiều cách để đỡ chai sữa cho các con.” – Williamson chai sẻ. Trong đó, kỹ năng mà cô thích nhất chính là việc dựng bình sữa trên chính cánh tay của các bé. Hiệu quả vô cùng thần kỳ.


Cánh tay của những em bé lại trở thành nơi để bình sữa chắc chắn.


Những chú gấu Teddies hóa ra lại là giải pháp không thể nào ngờ đến để những người mẹ rảnh tay trong lúc cho con ăn. Kinh nghiệm được mẹ Leanne O’Connor chia sẻ.


Trong khi đó, người mẹ hai con Iwona Cetera, chia sẻ bức ảnh chụp cô từng dùng hai chân để giữ bình sữa cho cặp sinh đôi.

Có thể nói, các bà mẹ hoàn toàn có thể nghĩ ra vô vàn cách khác nhau để rảnh tay trong lúc cho con ăn. Một chiếc chăn, đồ chơi, quần áo,… tất cả đều có thể trở thành dụng cụ tiết kiệm sức cho các mẹ nhé.

Tuy nhiên, mẹ cũng đừng "lười" quá nhé. Việc cho bé bú sữa kiểu này có thể gây sặc và rất nguy hiểm. Dù cho con bú bằng cách nào thì vẫn phải kiểm soát và để mắt tới con.

(Nguồn: Dailymail)
Chia sẻ