1001 cách giữ lửa tình yêu của các "sao"

Trangmory,
Chia sẻ

Người nổi tiếng không chỉ được hâm mộ bởi tài năng, sức hấp dẫn từ vẻ bên ngoài mà còn bởi cách họ dành yêu thương cho nửa còn lại.

Không ai lạ gì những cuộc tình chóng vánh và kết thúc trong cãi vã của các sao Hollywood nhưng bên cạnh đó còn có những chuyện tình yêu rất đẹp được vun đắp từ chính những người trong cuộc.

Jennifer Aniston và Justin Theroux – Tình yêu sét đánh

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Theo những người bạn của Jennifer và Justin kể lại, cả hai mới chỉ gặp và quen biết nhau trong thời gian ngắn. Rất nhiều người nghĩ rằng không nên quá vội vàng trong bất kỳ chuyện gì đặc biệt là chuyện tình duyên nhưng với Jennifer Aniston và Justin Theroux, chúng ta đang được chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ vẫn rất bền chặt.

Đôi khi chỉ cần làm theo trái tim mách bảo, bạn sẽ có được tình yêu như cổ tích.

Emma Stone và Andrew Garfield – Tình yêu chỉ dành riêng cho hai ta

1001 cách giữ lửa tình yêu của các
Mặc dù rất nhiều đôi thích tâm sự về tình yêu của mình, thậm chí dùng làm phương tiện PR bản thân nhưng người đẹp tóc vàng Emma Stone và người nhện Andrew Garfield đã chọn cách “im lặng là vàng”. 

Cặp đôi chỉ muốn dành tình yêu cho riêng mình một cách riêng tư, không ồn ào.

Miranda Kerr và Orlando Bloom – Tìm mọi cách để được ở bên nhau

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Không chỉ dành thời gian đi du lịch cùng nhau, “bông hồng nước Úc” và người chồng mẫu mực của mình còn tìm ra cách để được làm việc cùng nhau.

Chàng diễn viên tài năng đã biết cách tận dụng vẻ đẹp trời sinh của vợ mình để ký các hợp đồng quảng cáo với ấn phẩm của New York Times và chiến dịch Rag&Bone. Còn điều gì tuyệt hơn khi chúng ta luôn được bên người ta yêu thương dù ở bất cứ đâu.

Beyonce và Jay-Z – Tình yêu từ những niềm vui nhỏ

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất Hollywood này luôn biết tạo ra không khí vui tươi khi họ ở bên nhau. Qua 4 năm gắn bó và chào đón đứa con đầu lòng, Beyonce và Jay-Z vẫn tìm thấy niềm vui mỗi khi gia đình quây quần.

Đôi vợ chồng nổi tiếng này thường gạt bỏ mọi chuyện buồn vui nơi công việc, thị phi mỗi khi bước chân về ngôi nhà thân thương.

Angelina Jolie và Brad Pitt – Hỗ trợ nhau trong mọi công việc

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Bà mẹ 6 con luôn giúp đỡ ông chồng tài năng của mình quán xuyến công việc nhà cửa mỗi khi Brad bận rộn với phim trường.

Brad từng tâm sự với Parade rằng: “Với người bạn tri kỷ như Angie, tôi biết rằng dù tôi đang làm gì, ở bất cứ đâu, các con tôi đều được sống vui vẻ và an toàn. Và tất nhiên, khi Angie bận rộn cô ấy cũng yên tâm về điều đó ở tôi.”

Gwen Stefani và Gavin Rossdale – Gia đình là ưu tiên hàng đầu

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Cô ca sĩ tài năng Gwen Stefani đã từng tâm sự về đấng phu quân của mình: “Tôi chắc chắn rằng anh ấy là ưu tiên số 1. Đôi khi tôi phải từ chối mọi lời mời để có thể được về nhà với anh ấy vào cuối tuần".

Tình yêu của ai cũng vậy, dù bạn là sao bự hay chỉ là người bình thường, đơn giản chỉ là dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất, ở bên nhau nhiều nhất có thể.

Kate Middleton và Prince William – Nhẹ nhàng rồi tình yêu sẽ tới

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Cặp đôi Hoàng gia này đã từng hẹn hò rất nhiều năm trước khi tổ chức đám cưới lịch sử. Câu chuyện tình yêu của họ cũng không ồn ào như bao người khác, họ chọn cách yêu nhau trong bình yên và mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng, tự nhiên.

Victoria và David Beckham – Luôn tin tưởng nhau

1001 cách giữ lửa tình yêu của các

Khi scandal giữa Beck và các cô nàng tóc vàng nổ ra cũng là lúc Victoria càng chứng tỏ cho mọi người thấy tài giữ chồng của mình.

Mỗi lần như vậy, người hâm mộ luôn bắt gặp cặp đôi sánh bước bên nhau thắm thiết và không bao giờ thấy Victoria than phiền về ông chồng đào hoa. Tất cả chỉ để nói với cả thế giới rằng: “Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, chúng tôi luôn tin tưởng và sát cánh bên nhau”.
Chia sẻ