1.500 trẻ hào hứng với ngày hội chung khảo Nét Vẽ Xanh

Admicro ,
Chia sẻ

Trải qua 17 lần tổ chức, cuộc thi Nét Vẽ Xanh vẫn giữ được sức hút khi đã nhận được hàng ngàn bài dự thi trong ngày chung khảo 16/3 vừa qua.

Sự góp mặt của hơn 1.500 em nhỏ và các bậc phụ huynh trong ngày hội chung khảo cuộc thi thường niên Nét Vẽ Xanh vào sáng ngày chủ nhật 16/3 vừa qua tại KizCiti chính là minh chứng cho độ “nóng” của cuộc thi này. Có thể nói, hiếm có cuộc thi vẽ nào lại gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ học trò như Nét Vẽ Xanh, và cũng không phải cuộc thi nào đi qua năm tháng vẫn giữ được sức hút của mình đến thế.
 
1.500 trẻ hào hứng với ngày hội chung khảo Nét Vẽ Xanh 1
Hàng ngàn em nhỏ đã có mặt từ sáng sớm tại KizCiti để tham gia cuộc thi 
 
Năm nay, qua nhiều phần thi và chủ đề hết sức đa dạng và phong phú, các “họa sĩ nhí” có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình với vẽ tranh trên giấy, vải bố, cho đến trang trí bình gốm và thiết kế áo dài.
 
1.500 trẻ hào hứng với ngày hội chung khảo Nét Vẽ Xanh 2
Thích thú khi được thể hiện nét vẽ của mình trên những chất liệu mới lạ
 
1.500 trẻ hào hứng với ngày hội chung khảo Nét Vẽ Xanh 3
Các em khiếm thị và khiếm thính cũng có cơ hội sáng tạo trong sân chơi năm nay
 
Đặc biệt, để kích thích tư duy và sự sáng tạo của các em, cuộc thi năm nay đã dành thêm một hạng mục dành riêng cho chủ đề “Cười lên Việt Nam ơi” – được giới thiệu bởi nhà tài trợ chính kem đánh răng P/S. Đây là một chủ đề khá quen thuộc nhưng để thể hiện bằng hình ảnh thì phần thi mở này lại không dễ dàng một chút nào, hứa hẹn sẽ nhận được những tác phẩm với góc nhìn thú vị.
 
1.500 trẻ hào hứng với ngày hội chung khảo Nét Vẽ Xanh 4
Chủ đề “Cười lên Việt Nam ơi” sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 31/3 tới
 
Ngoài ra, nhà tài trợ cũng mang đến ngày hội chung khảo khu vực chụp ảnh lấy ngay dành cho các thí sinh cùng phụ huynh, nơi lưu dấu những khoảnh khắc đầy ấn tượng và lưu giữ những tình cảm đáng nhớ của mọi người. Những tấm hình được lồng khung xinh xắn chính là món quà vô giá để gắn kết và mang lại sự gần gũi hơn nữa giữa các bậc cha mẹ và con trẻ.
 
1.500 trẻ hào hứng với ngày hội chung khảo Nét Vẽ Xanh 5
Mẹ và bé cùng khoe món quà “nóng hổi” vừa nhận được
 
Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Nét Vẽ Xanh, đại diện của P/S cho biết: "Chúng tôi luôn muốn đóng góp cho cộng đồng bằng cách giúp trẻ thêm yêu việc đánh răng và nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe răng miệng. Do đó chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng những chương trình mang đến những giá trị tích cực cho mọi người, đặc biệt là đối tượng các em nhỏ như cuộc thi Nét Vẽ Xanh. Thông qua sự kết hợp này, chúng tôi hy vọng những hoạt động và thông điệp của mình sẽ được lan tỏa hơn nữa.
 
Hạnh phúc lớn lao của các bậc cha mẹ vẫn luôn là được nhìn ngắm con cười vui trong một môi trường học tập và sáng tạo đầy sắc màu. Chính điều đó đã làm nên sức sống của cuộc thi Nét Vẽ Xanh cũng như khẳng định thông điệp đầy ý nghĩa mà nhà đồng hành đã gửi gắm.
 
Chia sẻ