20/11: Con sẽ hát tặng cô!

,
Chia sẻ

Ngày 20/11 sắp tới rồi, hãy nghe các bé chia sẻ về những món quà muốn tặng cho thầy, cô giáo của mình nhé!

Bé Thùy Linh (4 tuổi): Con sẽ hát tặng cô!


Ngày này, con muốn tặng cô Phương một chiếc áo dài thật đẹp. Cô giáo con ngày nào cũng mặc áo dài đẹp lắm, cô lại rất xinh và hiền nưã. Cô Phương dạy môn nhạc, cô hát hay lắm. Mới tuần trước cô dạy cả lớp bài hát “Trái đất này là của chúng mình”. Con sẽ tập thật hay bài hát này và hát tặng cô.

Bé Khánh Duy (7 tuổi): Con nghe lời thầy sẽ học thật giỏi!


Con thích thầy chủ nhiệm của con nhất, thầy hiền khô lại còn vui tính nữa, thầy hay kể chuyện cười trong lớp, mỗi lần thầy kể xong, cả lớp con cười đau cả bụng luôn. Về nhà, con kể cho ba mẹ con nghe, ba mẹ con cũng cười. Lớp con ai cũng thích thầy, thầy bảo thầy muốn lớp chúng con đoàn kết, học giỏi. Cả lớp sẽ cố gắng học thật chăm, thật ngoan… làm món quà tặng cho thầy!
 
Bé Triệu Vy (6 tuổi): Tự tay làm thiệp tặng cô!


Đầu năm học, con không thích cô Tâm dạy Toán, tại con học không giỏi môn này, cô lại rất hay gọi con lên bảng làm bài nữa. Sau đó, chiều nào tan học cô cũng bắt con ở lại nửa tiếng để cô giảng thêm cho con. Giờ con học khá lên rất nhiều. Con biết đó là nhờ công của cô. Con hết ghét cô rồi, mà còn thương cô nhất nữa. Con muốn mua hoa đẹp và cùng mẹ tự tay làm tấm thiệp dành tặng cho cô. Con muốn chúc cô luôn vui vẻ!
 
Bé Nhật Anh, Phương Mai, Tùng Anh (7 tuổi): Chúng con muốn tặng thầy chiếc áo đẹp
 


Lớp con muốn tặng  thầy một chiếc áo sơ mi. Thầy dạy thể dục nên ngày nào thầy  cũng mặc áo phông rất đẹp, nhưng con thấy bố mặc áo sơ mi đẹp lắm, chắc chắn là thầy cũng như thế. Con nói với các bạn  rồi, con sẽ cùng mẹ đi mua quà cho thầy vào ngày thứ 6. Mẹ con hứa sẽ chọn cho lớp con chiếc áo đẹp nhất làm món quà tặng thầy!

Bé Hà Văn Học: (6 tuổi) Con muốn tặng cô cây bút và cuốn sổ


Con rất thích một cuốn sổ đẹp và một chiếc bút nữa để tặng cho cô giáo. Cô thường hay dùng bút và sổ để ghi giáo án và chấm bài mà. Con muốn chúc cô luôn mạnh khỏe, và muốn được cô dạy học nhiều năm nữa. Cô hiền lắm, tụi con có nghịch ngợm, lười học cô cũng răn dạy nhẹ nhàng, không khi nào cô cáu giận.

Những món quà, những lời chúc của bé thật dễ thương! Ngày tri ân nhà giáo  thiêng liêng và ý nghĩa với con trẻ. Thay vì những món quà lớn, trị giá nhiều tiền, các mẹ hãy lắng nghe, chia sẻ với bé về những món quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa nhé!
Đinh Liên
Chia sẻ