2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa"

Lynk, designer: Thủy Tiên,
Chia sẻ

Sau những tên tuổi đã quá quen thuộc như Hằng Túi, Huyền Baby, Trang Lou - Tùng Sơn, Kiên Hoàng - Loan Hoàng, Ba Duy - Nam Thương... thì các "tân binh" mới gia nhập hội hot mom hot dad năm 2019 đã khiến list thần tượng của hội chị em sôi động hơn hẳn, nhiều màu sắc thú vị hơn.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 1.

Trinh Phạm (1991)

Hot vlogger Trinh Phạm sinh năm 1991, được hàng triệu cô gái biết đến như một chuyên gia review các sản phẩm làm đẹp, trang điểm và những vlog dạy make-up, chăm sóc sắc đẹp cùng nhiều chủ đề phong phú khác như du lịch, tập thể thao, đồ ăn, hôn nhân gia đình…

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 2.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 3.

Cô nàng kết hôn với người bạn trai lâu năm và chính thức lên chức hot mom vào tháng 9/2019. Nhan sắc xinh đẹp, vốn hiểu biết rộng, phong cách sống hiện đại cùng lối nói chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên đã giúp Trinh Phạm trở thành thần tượng của nhiều chị em phụ nữ.

Trinh Phạm là người bạn thân thiết của hot family Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon, đồng thời cô cũng là "cạ cứng" của beauty blogger đình đám Changmakeup. Hiện tại, Trinh Phạm là 1 trong số ít những beauty blogger có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 6.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 7.

Trước lúc sinh bé Bơ, cô nàng vẫn còn bị fan hâm mộ lo lắng hỏi có ngừng việc đăng video làm đẹp hay không, tuy nhiên, bà mẹ trẻ đã chuẩn bị đầy đủ để hoàn thành tốt 2 vai trò của mình: vừa là Youtuber, vừa là một mẹ bỉm sữa xinh đẹp. Bởi vậy nên 2019 là một năm thành công rực rỡ với Trinh Phạm, đánh dấu nhiều cột mốc ý nghĩa trong cuộc đời cô nàng.

Trang Đinh (1992)

Đối với nhiều người thì cái tên Trang Đinh vốn không hề xa lạ bởi hot girl sinh năm 1992 này là bà xã xinh đẹp của "thánh chế" Nhật Anh Trắng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2018 và có một bé trai kháu khỉnh tên Dứa.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 8.

Chuyện yêu đương của Trang Đinh với ông xã cũng rất thú vị, chỉ vì trò bông đùa gán ghép của hội bạn thân chơi chung mà cả 2 cùng trúng "sét đánh". Kết quả, một đám cưới vui nhộn và một nhóc tì "lầy lội" từ trong trứng nước đã khiến cuộc sống của nàng hot girl xinh đẹp thay đổi hoàn toàn, trở thành hình mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình.

Trang Đinh từng là một hot girl có gu ăn mặc nữ tính ngọt ngào được nhiều chị em yêu thích. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười "đốn tim" và phong thái dịu dàng. Từ lúc thành mẹ bỉm sữa, nhan sắc của Trang Đinh lại càng mặn mà hơn, cô nàng cũng trẻ trung hơn thấy rõ và có phong cách biến hóa đa dạng.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 10.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 11.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 12.

Mặc dù được rất nhiều người theo dõi nhưng Trang Đinh có lối sống rất giản dị. Bà mẹ 9X hiện đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh với một shop thời trang mang tên con trai nhỏ, đồng thời là hậu phương vững chắc để Nhật Anh thỏa sức "tung hoành" với đam mê nghệ thuật.

Thanh Trần (1996)

Thanh Trần (tên thật Trần Ngọc Thanh Thanh), sinh năm 1996, là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công nghệ Hutech, TP.HCM. Cô đã kết hôn và là mẹ của 2 bé Benny, Kelly. Cô nàng được nhiều người yêu thích bởi lối nói chuyện tự nhiên, duyên dáng, hài hước. Đó cũng chính là lý do tài khoản của cô gái này có lượng tương tác siêu "khủng", thời điểm hiện tại đã lên đến hơn 1,7 triệu followers.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 13.

Nổi tiếng từ khoảng giữa năm 2018 sau khi "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP để trở thành bà mẹ bỉm sữa có lượng followers "khủng" nhất MXH, hiện tại công việc chính của Thanh là "thất nghiệp", bởi cô nàng chỉ tối ngày ở nhà quay video, chơi đùa với con và tâm sự "chém gió" cùng cư dân mạng. Tuy nhiên, chính nhờ rảnh rỗi nói chuyện với dân mạng mà Thanh có thể "chém ra tiền". Bất cứ thứ gì Thanh đăng lên, dù nhí nhố bình thường đến đâu cũng đều nhận được ít nhất vài nghìn like cùng hàng nghìn bình luận, những con số đáng mơ ước với "team sống ảo"!

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 15.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 16.

Với xuất phát điểm là một vlogger, hot mom 9X bắt đầu đăng video trên kênh cá nhân từ tháng 6/2015. Nhờ vẻ dễ thương cùng sự hoạt ngôn, hài hước nên Thanh Trần dần chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng, đến năm 2019 thì cô nàng đã "bứt phá" trở thành gương mặt hot mom trẻ có sức ảnh hưởng lớn trên MXH, với lượt tương tác khá khủng.

JustaTee (1991)

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, nổi đình đám với vai trò ca sĩ, được hàng triệu người biết đến nhờ những hit đình đám như Thằng điên, Hoa sữa, Forever Alone, Lời nói dối chân thật…

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 1.

Với chất giọng ấm áp, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong đầy tình cảm, JustaTee được nhiều người yêu mến bởi con người anh ngoài đời thực hơn là hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu. JustaTee đã "lột xác" để thay đổi từ một chàng nghệ sĩ tự do sang làm chồng, làm cha ở tuổi U30.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 2.

Cuộc tình ngọt ngào và đám cưới giản dị cùng hot girl Trâm Anh đã giúp JustaTee trưởng thành hơn, sống có trách nhiệm hơn, trở thành ông bố đảm đang khéo léo khi có thêm con gái nhỏ Cici. Tuy anh vẫn còn khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư, nhưng năm 2019 vừa qua JustaTee vẫn được nhắc đến nhiều nhờ tổ ấm nhỏ hạnh phúc vẹn tròn.

Single dad Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc (sinh năm 1986) là stylist nổi tiếng ở Hà Nội. Anh là người đứng sau thành công của nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang… Ngoài công việc trong showbiz, stylist gốc Hà Nội còn được chú ý bởi hành trình sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo, làm bố đơn thân.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 20.

Nếu quan tâm theo dõi Ngọc từ lâu thì ai cũng biết con đường trở thành bố của Ngọc khổ cực đến thế nào. Vất vả, hi vọng rồi lại tuyệt vọng, đau lòng, tốn kém tiền bạc... tất cả Ngọc đều chấp nhận vượt qua và đánh đổi để chờ được đến ngày ôm con trai nhỏ mang họ của mình bằng xương bằng thịt trên tay.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 21.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 22.

Sau 13 năm lao động và cống hiến hết mình cho sự nghiệp, anh muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn, và sự xuất hiện của bé Xoài là điều lớn lao, thiêng liêng, hạnh phúc nhất với anh hiện tại. Từ một chàng trai tự nhận bản thân là "tham vọng", giờ đây Ngọc hài lòng với cuộc sống hạnh phúc đủ đầy bên bé Xoài, được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những câu chuyện nuôi dạy con vô cùng đáng yêu, bởi hình ảnh giản dị bên con khi trút bỏ mọi ánh hào quang showbiz. Thậm chí, hội chị em còn học hỏi được vô số kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ từ Minh Ngọc, bởi anh là một ông bố vô cùng kỹ tính, lại khéo léo, đảm đang.

Đến nay, bé Xoài đã được hơn 1 tuổi, và Minh Ngọc chính thức ghi tên mình vào danh sách các hot mom - hot dad được yêu mến nhất 2019. Ai nói làm bố đơn thân thì khổ cực trăm bề? Với Minh Ngọc, đó vừa là thử thách, vừa là bước ngoặt giúp anh nhận thêm được nhiều điều hạnh phúc đáng trân trọng.

2019 - Năm lên ngôi của những gương mặt hot mom hot dad mới trong "làng bỉm sữa" - Ảnh 24.

CHIA SẺ


Chia sẻ