CEO thương hiệu SD Design và hành trình tạo lập kênh TikTok triệu view

Quang Vũ,
Chia sẻ

Không chỉ thành công là CEO năng động, tài giỏi, chủ thương hiệu SD Design, Ngọc Bảo hiện đang được ví như làn gió mới của làng TikToker Việt khi sở hữu kênh TikTok triệu view.

CEO thương hiệu SD Design và hành trình tạo lập kênh TikTok triệu view - Ảnh 1.

Chân dung CEO điển trai Ngọc Bảo

Sau 3 tháng thành lập, kênh TikTok Ngọc Bảo đã nhanh chóng thu hút 1 triệu người theo dõi với 14,6 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 13/7/2022) và dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. (Bạn muốn xem các video và số lượng follow mới nhất của kênh TikTok Ngọc Bảo, hãy cập nhật theo địa chỉ https://vt.tiktok.com/ZSdnaw7YT/?k=1

CEO thương hiệu SD Design và hành trình tạo lập kênh TikTok triệu view - Ảnh 2.

Trang cá nhân trên TikTok của Ngọc Bảo (Ảnh chụp ngày 13/7/2022)

CEO Ngọc Bảo chia sẻ: "Nhận thấy TikTok là kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng.

Chính vì vậy, mình đã quyết định tìm hiểu và thử sức với TikTok. Khi mới bắt đầu làm TikTok, mình đã mời Dũng Phạm - một TikToker có tiếng, có kinh nghiệm và khá thành công trên nền tảng TikTok về làm giám đốc truyền thông cho công ty và làm diễn viên đóng cặp cùng mình trong các video".

Bằng sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất với thần thái tự tin khi đứng trước ống kính cùng sự điển trai của Ngọc Bảo và Dũng Phạm, kênh TikTok của Ngọc Bảo đã và đang nhận được sự ủng hộ của nhiều netizen.

CEO thương hiệu SD Design và hành trình tạo lập kênh TikTok triệu view - Ảnh 3.

Ngọc Bảo và Dũng Phạm - cặp đôi đồng hành ăn ý trong kinh doanh và diễn xuất trên TikTok

Ngọc Bảo chia sẻ thêm: "TikTok là một sân chơi rất đa dạng, nó đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung phải có "chất" và màu sắc cá tính riêng. Đặc điểm nổi bật của video trên TikTok do yêu cầu ngắn nên rất sáng tạo và đầy tính giải trí, kết cấu thì không theo quy chuẩn thông thường, rất phá cách. Do đó, để "chạm" được thị hiếu khán giả trẻ và trở thành người có sức ảnh hưởng, nhà sáng tạo nội dung phải làm nhiều hơn một chiếc clip.

Chính vì vậy, Bảo và đội ngũ sản xuất luôn quan niệm rằng, clip dù ngắn chỉ chưa đầy 20 giây hay có thời gian dưới 1 phút nhưng cũng phải làm thật chỉn chu, cẩn thận thì mới có thể truyền tải được thông điệp đến người xem một cách súc tích, trong thời gian ngắn và hợp lý, dễ áp dụng trong cuộc sống, CEO Ngọc Bảo cho biết.

CEO Ngọc Bảo cho biết thêm: "Hơn nữa, các video trên kênh của Ngọc Bảo tập trung vào những câu chuyện hóm hỉnh, thú vị của tình yêu vợ chồng, tình anh em, tình bạn bè... biết giúp đỡ lẫn nhau, tạo nên một giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đáng chú ý, những video trên kênh TikTok của Ngọc Bảo không chỉ mang đến tiếng cười mà đã "chạm" đến trái tim người xem khi nó còn chứa nhiều thông điệp về ứng xử để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn".

Chính vì vậy mỗi clip "ra lò" được đăng tải trên TikTok Ngọc Bảo đều nhận được sự chú ý của cộng đồng và thu hút hàng trăm nghìn đến hàng chục triệu lượt người theo dõi.

CEO thương hiệu SD Design và hành trình tạo lập kênh TikTok triệu view - Ảnh 4.

Mỗi clip đăng trên kênh TikTok Ngọc Bảo đều thu hút rất nhiều lượt xem (Ảnh chụp ngày 13/7/2022)

Trước khi đến với TikTok, Ngọc Bảo thành lập và làm CEO công ty Cổ phần truyền thông và thương mại SD Group - công ty chuyên phân phối bán buôn bán lẻ - nhượng quyền thương hiệu SD Design (thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng). Hiện nay, khi kênh TikTok Ngọc Bảo triệu view không chỉ giúp CEO điển trai Ngọc Bảo xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn giúp công việc kinh doanh phát triển hơn.

Hiện công ty SD Group của Ngọc Bảo không chỉ phân phối bán buôn bán lẻ - nhượng quyền thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng SD Design, mà còn đào tạo KOL và xây dựng kênh TikTok chuyên nghiệp. Cho nên ngoài việc quản lý công ty, phát triển thương hiệu SD Design, Ngọc Bảo hàng ngày vẫn say mê, không ngừng học hỏi để cho ra đời những video ấn tượng, chuyên nghiệp đầy ý nghĩa trên TikTok để lan tỏa thông điệp tích cực cho cuộc sống.

"Với tôi, tôi mong muốn không chỉ dừng lại là những "view", "like" trên mạng xã hội mà muốn thông qua kênh của mình, tôi muốn mang đến góc nhìn về một cuộc sống thực tế: dẫu có gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng tình yêu, tình thân, tình nghĩa vẫn sẽ sống mãi, người tốt sẽ được hồi đáp xứng đáng. Đặc biệt, tôi cũng mong muốn các bạn trẻ có thêm niềm tin vào hôn nhân, gia đình, để từ đó quý trọng những người thân thương", CEO Ngọc Bảo chia sẻ.

Ngoài xem vieo trên TikTok Ngọc Bảo, các bạn có thể xem các video này trên trang cá nhân Ngọc Bảo tại https://www.facebook.com/profile.php?id=100078800123031

Chia sẻ