Cuộc sống tươi đẹp hơn với vài “cú chạm”

Quang Vũ,
Chia sẻ

Xin chia sẻ với các bạn một câu chuyện có thật mà công nghệ đã thay đổi cuộc sống của một người khá bảo thủ, từ không ưa thích điện thoại thông minh để trở thành bạn "tri kỷ" của công nghệ.

Tôi thuộc đời đầu của 7X, tiếp xúc với điện thoại từ thời "cục gạch" với ăng-ten dài một khúc, chứng kiến những thay đổi của các dòng điện thoại với kích thước nhỏ và gọn dần, lọt trong lòng bàn tay, có nắp trượt, nắp gập, rồi vỏ mạ vàng..., nhưng cũng chỉ làm được việc "alô" và nhắn tin. Vào năm 2006-2007, những chiếc "smart phone" đã ra đời và nhanh chóng tạo làn sóng "cách mạng". Các ứng dụng, trò chơi, chức năng chụp hình, quay phim... đã biến điện thoại thành một phương tiện kết nối và giải trí đa năng. Khi sự phát triển mạnh mẽ của internet và các mạng xã hội khiến điện thoại thông minh được ưa chuộng hơn bao giờ hết thì tôi vẫn trung thành với điện thoại "cùi bắp", pin xài một tuần chưa cần sạc, rớt thì lượm lên xài tiếp để "sống đơn giản cho đời thanh thản".

Thời điểm tôi nhận ra tầm quan trọng của điện thoại thông minh là vào hè năm 2017 khi cùng gia đình đi châu Âu du lịch tự túc. Tôi bắt đầu tập làm quen với ứng dụng Google Map để đưa cả nhà đi chơi, tìm chỗ ăn uống; Viber để liên lạc với công ty tại Việt Nam; Email để trả lời kịp thời những yêu cầu của khách hàng; Facebook để "úp" những khoảnh khắc của gia đình trong chuyến đi...Tôi bắt đầu thích thú tìm tòi và nghiện điện thoại thông minh từ ấy.

Với tôi, điện thoại thông minh đã giúp rút ngắn khoảng cách địa lý, gắn kết con người với nhau, làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mới đây, khi Dai-ichi Life Việt Nam cho ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect, tôi hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm những dịch vụ trên ứng dụng này. Là khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam, những công việc giấy tờ để được thanh toán quyền lợi bảo hiểm mà trước đây tôi thường phải loay hoay tốn nhiều thời gian như điền phiếu yêu cầu bồi thường, chạy đến văn phòng công ty để nộp chứng từ, điện thoại để theo dõi tình trạng giải quyết hồ sơ... giờ đây trở nên thật đơn giản. Với Ứng dụng Dai-ichi Connnect, tôi có thể ung dung ngồi tại nhà, chụp hình các giấy tờ qua chiếc điện thoại và bấm nút "Gửi" là xong ngay! Hơn nữa, chức năng thông báo trên Ứng dụng giúp tôi biết cần bổ sung thêm chứng từ gì hoặc cập nhật được tiến trình giải quyết đến đâu.

Tôi cảm thấy như được phục vụ tận tình bởi "nhân viên tổng đài 24/7" này. Mọi thắc mắc như bệnh viện nào chấp nhận bảo lãnh viện phí, thông tin về hợp đồng bảo hiểm của gia đình tôi, hoạt động của Công ty, dịch vụ, sản phẩm mới... đều được đáp ứng chỉ trong vài "cú chạm".

Một điểm nữa mà tôi tâm đắc về ứng dụng này là tính bảo mật cao, nhiều tầng theo tiêu chuẩn quốc tế. Dai-ichi Connect yêu cầu đăng nhập và giao dịch bằng mật khẩu hoặc vân tay, nhận diện khuôn mặt, nhập mã xác thực qua SMS OTP hoặc Smart OTP, tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch khi có dấu hiệu đáng ngờ. Vì vậy, tôi hoàn toàn yên tâm khi nộp phí bảo hiểm qua Dai-ichi Connect.

Cuộc sống tươi đẹp hơn với vài “cú chạm” - Ảnh 1.

Nhân sự kiện ra mắt Ứng dụng Dai-ichi Connect, Công ty sẽ dành tặng điểm thưởng của Chương trình tích lũy điểm thưởng "Gắn bó dài lâu" cho Khách hàng với các chi tiết như sau:

- Tặng 20 điểm thưởng (tương đương 20.000 đồng) cho 5.000 Bên mua bảo hiểm đầu tiên tải và truy cập thành công Ứng dụng Dai-ichi Connect;

- Tặng 80 điểm thưởng (tương đương 80.000 đồng) cho 5.000 Bên mua bảo hiểm đầu tiên sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect để thực hiện thành công bất kỳ giao dịch nào sau đây:

o Nộp phí bảo hiểm trực tuyến;

o Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi bảo hiểm;

o Sử dụng điểm thưởng để đổi quà.

- Mỗi Bên mua bảo hiểm chỉ được nhận một lần điểm thưởng đối với mỗi hình thức tặng điểm nêu trên trong suốt thời gian thực hiện Chương trình tặng điểm này.

- Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2019 hoặc có thể sẽ kết thúc trước ngày 31/12/2019 khi đạt đủ số lượng Bên mua bảo hiểm được tặng điểm như nêu trên.

- Điểm thưởng được tặng sẽ được ghi vào tài khoản tích lũy điểm thưởng của Bên mua bảo hiểm.

Thông qua việc sử dụng Ứng dụng Dai-ichi Connect, khách hàng sẽ được hệ thống tích lũy điểm thưởng để đổi lấy các ưu đãi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng TIKI, nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại, nhận phiếu mua hàng siêu thị…

Khách hàng có thể tải ứng dụng trên App Store hoặc Google Play bằng từ khóa tìm kiếm "Dai-ichi Connect" hoặc bằng thao tác quét mã QR đường link App với hệ điều hành Android và IOS. Khách hàng cũng có thể gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1 để đựợc hướng dẫn thêm.


Chia sẻ