Jisoo ở cái tầm: Khiến Dior lần đầu tiên cháy hàng tới 35 màu son cùng lúc, ra sức refill vẫn không đáp ứng đủ sức mua khổng lồ

Hà Trần,
Chia sẻ

Nhiều chị em dù đã mất công xếp hàng tại store của Dior nhưng vẫn không thể mua nổi "son Jisoo".

So sánh với địa hạt thời trang, sức ảnh hưởng của Đại sứ toàn cầu Jisoo đối với các sản phẩm làm đẹp của Dior là không hề kém cạnh, nếu không muốn nói vượt trội hơn rất nhiều. Lần đầu tiên trong lịch sử, Dior cháy hàng toàn bộ 35 màu thuộc dòng son Dior Addict, dù cho hãng đã refill trước đó.

Ngày hôm qua, rất nhiều khách hàng ghé thăm Dior Addict pop-up cho biết các màu son của hãng đã sold out toàn bộ. Trong store là hiện tượng các chị em xếp hàng đợi son refill. Tuy nhiên, tiếc là không phải ai cũng rinh được son mang về bởi trên không gian mạng sau đó đã xuất hiện rất nhiều bình luận "than ngắn thở dài" vì mất công đến xếp hàng mà vẫn phải ra về tay trắng.

 - Ảnh 2.

Các nghệ sĩ makeup chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế của Dior cho biết đây là lần đầu tiên họ chứng kiến hiện tượng này kể từ trước tới giờ. Ở Hàn, người ta gọi Dior Addict và Dior Rouge là "son Jisoo", bởi sức ảnh hưởng của nàng Đại sứ tới 2 dòng son này là quá "khủng". Rất nhiều màu son từ 2 dòng này đã xuất hiện trên các bài post, bài review trên mạng xã hội đăng tải bởi beauty blogger lẫn khách hàng sử dụng.

Khoảng giữa tháng 2 vừa rồi, Jisoo đã xuất hiện trên video quảng bá dòng son Dior Addict cùng Anya Taylor-Joy và người mẫu Sharon Alexie. Hình ảnh thumbnail trên video quảng bá là dung mạo xuất thần bên màu son đỏ của chị cả BLACKPINK, cô nàng xinh tựa ca sĩ disco những thập kỉ trước.

 - Ảnh 4.

Đôi môi trái tim trời phú của Jisoo cứ đánh son đỏ là lại căng mọng, gợi cảm, quyến rũ điên lên. Xuất sắc đến mức này nên Jisoo khiến Dior cháy hàng cũng phải thôi, ai mà cưỡng lại được vẻ đẹp này.

 - Ảnh 5.

Ảnh, gif: Internet

Chia sẻ