Thế giới đang phải vật lộn với sự lây lan và các tác động bất lợi của đại dịch Covid-19. Là một quốc gia có quan hệ kinh tế lớn với Trung Quốc, liệu Covid-19 có kìm hãm sự phát triển của Việt Nam hay Việt Nam đang ở một vị trí tốt để có thể trở lại?
Chỉ trong tháng 2, lượng khách quốc tế đến Việt Nam sụt giảm 37%, doanh thu du lịch lữ hành sụt giảm 21% kéo theo doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống giảm 13%... so với tháng trước đó.
Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.
Chủ cửa hàng từng là Việt kiều Nouvelle–Calédonie (Tân thế giới) một khu vực thuộc lãnh thổ Pháp, vì vậy dễ dàng nhận thấy phong cách đồ ăn của Kinh Đô mang hơi thở của đồ Âu nhưng hương vị lại thuần Việt.
Danh sách top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bầu chọn được trải rộng nhiều lĩnh vực từ chính trị, kinh tế đến hoạt động xã hội, giải trí và truyền thông.
Gần 2.000 USD/người/năm (khoảng 42 triệu đồng) là con số gấp 14 lần so với 21 năm trước. Nhưng ở Việt Nam, người dân lại phải tiêu dùng cho những thứ hàng hóa đắt nhất thế giới.