Lần đầu tiên Chanel có sản phẩm hot mà bị chê "nát nước", khách hàng kêu gào thì bị thương hiệu block thẳng tay!

TỬ ĐAN,
Chia sẻ

Và không ít người tiêu dùng gọi sản phẩm này của Chanel là "trò lừa bịp".

Với sức mạnh tổng hòa giữa những giá trị di sản cũ và cái mới mẻ, mọi món hàng của Chanel đều đạt mức giá cao ngất ngưởng. Đây là điều ai cũng hiểu, đặc biệt là dàn khách hàng thân tín của hãng. 

Tuy vậy, thương hiệu cao cấp vẫn không tránh khỏi những lần chịu điều tiếng vì giá thành cũng như chất lượng sản phẩm không làm vừa lòng người tiêu dùng. Mới đây, bộ lịch đếm ngược có giá xấp xỉ 20 triệu đồng của hãng chịu nhiều đả kích vì chất lượng không tương xứng mức tiền.

Theo đó, hàng loạt TikTok-er đã đăng tải clip "đập hộp", thể hiện nỗi thất vọng khi sản phẩm về tay không thú vị như kỳ vọng. Họ cho biết các sản phẩm như móc chìa khoá, sơn móng tay, túi đựng,... không toát lên vẻ ngoài của sản phẩm cao cấp. Một số người cho rằng sản phẩm không tương xứng giá tiền, cho biết họ đã "thất vọng tràn trề khi mở set này"

Đỉnh điểm, tài khoản TikTok @eliseharmon cho biết cô bị phía Chanel chặn sau khi đã đăng tải clip than phiền về chất lượng bộ lịch của hãng. Nữ TikTok-er cũng yêu cầu nhãn hàng đưa ra lời giải thích hợp lý về sản phẩm cũng như cách phản ứng như trên.

Các  TikToke-er cho rằng trải nghiệm của họ về sản phẩm này khá tệ, nhất là sau khi tốn một khoản tiền lớn và phải chờ đợi sản phẩm kém ưng ý

Ở một diễn biến khác, đại diện của Chanel cho biết không hề có chuyện hãng chặn khách hàng trên các nền tảng MXH. Ngoài ra thương hiệu cũng không đề cập gì tới chất lượng bộ lịch.

Bộ sản phẩm Advent Calendar (Lịch Mùa Vọng) nằm trong chiến dịch kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt dòng nước hoa Chanel No.5 của thương hiệu Chanel gồm có 27 ô vuông khác nhau, chứa đựng trong mỗi ô là một sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng. Ngoài ra còn có một vài món đồ trang sức đặc biệt được tạo nên bởi nhà sáng lập Gabrielle Chanel. 

Lần đầu tiên Chanel có sản phẩm hot mà bị chê nát nước, khách hàng kêu gào thì bị thương hiệu block thẳng tay! - Ảnh 4.

Dẫu có cái giá đắt đỏ nhưng vẫn nhiều tín đồ mua sắm "cắn răng" mua cho bằng được

Ảnh: Internet

Chia sẻ