Mỗi cô gái của SNSD được "định giá" 63 tỷ đồng

Pinky,
Chia sẻ

Để đào tạo nên một ngôi sao như mỗi thành viên trong nhóm nhạc đình đám SNSD, công ty giải trí SM đã phải bỏ ra ít nhất là 63 tỷ đồng cùng một khoảng thời gian là 3-5 năm.

Mới đây, giám đốc công ty giải trí SM là ông Kim Young Min đã có một cuộc phỏng vấn về "công nghệ" tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ các ngôi sao trẻ tuổi đình đám nhất hiện nay tại làng âm nhạc Hàn Quốc. Được biết SM là một trong những công ty giải trí hàng đầu hiện nay tại Kbiz, rất nhiều tên tuổi đã được tạo dựng từ cái nôi của SM như SNSD, Super Junior, BoA, f(x)...
 
Theo như ông Kim Young Min, làng âm nhạc Hàn Quốc hiện nay đang chứng kiến một sự bùng nổ dữ dội của các nhóm nhạc với những tên tuổi nổi bật cả ở trong nước và nước ngoài, và tất cả những hiện tượng này đều diễn ra theo một quá trình nhất định.
 
Các nghệ sĩ thuộc công ty SM Entertainment
 
Trước tiên phải kể đến "Hệ thống đào tạo toàn diện" được áp dụng trong làng âm nhạc Kpop, đây được xem là nguyên nhân chính đem đến sự thành công cho các ca sĩ khi xuất hiện trên sàn diễn và giúp họ nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.
 
Giám đốc Kim Young Min cho biết: "Sau khi ý tưởng cho 1 nhóm nhạc được lựa chọn, bắt đầu đến những khâu quan trọng nhất đó là tìm kiếm và lọc thành viên, đào tạo ngoại ngữ, khả năng nhảy và ca hát.". Thông thường, một nhóm nhạc bắt đầu từ khâu lên ý tưởng cho đến khi thực sự được người hâm mộ chấp nhận thì sẽ phải mất từ 3 đến 5 năm để rèn luyện về mọi mặt. "Đáng nể" nhất là DBSK, họ đã phải bỏ ra 7 năm ròng để luyện tập, cố gắng trước khi có được thành công như hiện nay.
 
 
Ông Kim Young Min cũng cho biết, các cô gái vàng của làng Kpop là SNSD cũng đã có quá trình phát triển không tách rời quy luật này. Ông cho biết trong số 30.000 người tới để đăng ký một suất trong làng âm nhạc Hàn Quốc, chỉ có 100 người được giữ lại.
 
Sau đó công ty sẽ phải bỏ ra khoản chi phí cho việc luyện tập của các thành viên mới tới là từ 3- 5 triệu đô la  (khoảng 63 tỷ đến 105 tỷ đồng). Mỗi cô gái SNSD để có được như hôm nay cũng đã tiêu tốn tới 3 triệu đô (63 tỷ đồng) của công ty để hoàn tất quá trình luyện tập và học hỏi của mình.
 


9 cô gái vàng SNSD, mỗi người có "giá" ít nhất là 63 tỷ đồng
 
Giám đốc Kim Young Min cho biết: "Điều quan trọng nhất đối với công ty đó là phải tìm ra được những thành viên có tài năng thực sự và nhiệm vụ của chúng tôi đó là mài dũa cho tài năng ấy trưởng thành. Trong suốt quá trình rèn luyện, điều quan trọng nhất đó là rèn luyện cá tính riêng cho mỗi ngôi sao.". Ngoài ra ông này cũng không quên khẳng định sự trợ giúp của internet, các phương tiện truyền thông đã giúp làm nên sự thành công và tên tuổi cho các ngôi sao Kpop hiện nay.
Chia sẻ