Xuất hiện trong MV mới của Châu Kiệt Luân, món trà sữa phô mai nhanh chóng trở nên nổi tiếng, bị đẩy giá đến 1 triệu đồng/ly vẫn cả trăm người xếp hàng mua

JJJ,
Chia sẻ

Không chỉ thu hút tới 25 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần, MV "Hứa sẽ không khóc" của Châu Kiệt Luân còn khiến 1 tiệm trà sữa nổi tiếng châu Á.

Được xem như cú hit đánh dấu việc trở lại thị trường âm nhạc sau 1 năm vắng bóng, MV "Won't Cry" (tên tiếng Trung: Hứa sẽ không khóc) của Châu Kiệt Luân đã nhanh chóng thu hút hơn 25 triệu lượt xem.

MV Hứa sẽ không khóc - Châu Kiệt Luân

Bối cảnh trong MV, đại loại là: Nữ chính làm việc tại một tiệm trà sữa, hóa ra cô là "nàng thơ" của nam chính làm nghề nhiếp ảnh. Tiệm trà sữa có tên "Machi Machi" hoàn toàn có thật và tọa lạc tại khu phố Harajuku sầm uất của Nhật Bản.

Món MV của Châu Kiệt Luân cháy hàng, bán lại 1 gần 1 triệu/cốc vẫn cháy hàng - Ảnh 1.

Dân tình nhanh chóng phát hiện ra thương hiệu trà sữa Nhật Bản trong MV mới của Châu Kiệt Luân

Mới đây thôi, vào ngày 26/9, Machi Machi đã khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thượng Hải và khiến hội phát cuồng vì trà sữa phô mai xếp thành nhiều hàng dài chờ mua. Khi được hỏi, không ít người tới xếp hàng nói rằng họ rất tò mò về món trà sữa đã xuất hiện trong MV của Châu Kiệt Luân.

Món MV của Châu Kiệt Luân cháy hàng, bán lại 1 gần 1 triệu/cốc vẫn cháy hàng - Ảnh 2.

Những hàng dài chờ đợi được nếm thử loại trà sữa xuất hiện trong MV mới nhất của Châu Kiệt Luân

Khá đáng tiếc, mặc cho thực khách xếp hàng dài dằng dặc, Machi Machi khẳng định họ chỉ bán ra 200 cốc mỗi ngày, trong khoảng 8 ngày liên tiếp. Ngoài ra, mỗi người chỉ được mua đúng 1 cốc thôi.

Và thế là, hội "phe trà sữa" lại có dịp lộng hành bên ngoài chi nhánh Machi Machi Thượng Hải.

Theo các phóng viên của AsiaOne, hàng chục "người đàn ông trung niên đã xếp hàng mua trà sữa Machi Machi để trục lợi..."

Trong khi Machi Machi Thượng Hải mở cửa vào buổi trưa, đã có hàng chục ông chú trung niên xếp hàng từ sáng sớm. Một người đàn ông chia sẻ rằng, nhóm "phe trà sữa" này có tới 300 người sẵn sàng chia nhau xếp hàng để đầu cơ trục lợi.

Trên thực tế, mỗi cốc trà sữa phô mai Machi Machi có giá bán lẻ khoảng 50 tệ (khoảng 170.000 đồng). Tuy nhiên, sau khi bán lại với giá 300 tệ (khoảng 1 triệu đồng) - vẫn cháy hàng liên tục!

Món trà sữa phô mai trong MV của Châu Kiệt Luân bất ngờ nổi tiếng châu Á, bán lại 1 triệu/cốc vẫn thi nhau mua - Ảnh 4.

Theo Sin Chew Daily, thậm chí Machi Machi đã phải dựng tấm biển ghi rõ: "Không đầu cơ trà sữa để trục lợi!"

May mắn thay, sau khi liên lạc với cảnh sát, họ đã hạn chế việc mua mang về và yêu cầu thực khách thưởng thức trà sữa ngay tại chỗ. Dẫu vậy, cơn sốt trà sữa thần tượng vẫn có vẻ chưa lắng xuống.

Theo W.O.B

Chia sẻ