Một khách hàng đòi tẩy chay Highlands vì quy định chỉ được ngồi 60 phút mà không thông báo trước, nhân viên thái độ như đuổi khách

Chi Anh,
Chia sẻ

Hiện tại, vị khách hàng này yêu cầu phía Highlands giải quyết trực tiếp và phải có mặt của bên trung gian thứ 3.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải thông tin về việc tẩy chay Highlands vì vấn đề chỉ cho khách ngồi tại quán 60 phút mà không thông báo trước, kèm theo đó là thái độ chưa đúng mực từ phía nhân viên. Cụ thể, vị khách này đến một cơ sở Highlands Coffee tại quận Cầu Giấy (Hà Nội), khi ngồi được khoảng 45 phút thì có nhân viên ra nhắc nhở, nói rằng đã hết thời gian ngồi tại quán và nếu muốn ngồi thêm thì cần mua thêm đồ uống. Điều này khiến vị khách rất bực bội vì không được thông báo trước, cùng với đó là thái độ khó chịu của nhân viên khi thông báo như vậy.

Một khách hàng đòi tẩy chay Highlands vì quy định chỉ được ngồi 60 phút mà không thông báo trước, nhân viên thái độ như đuổi khách - Ảnh 1.

Vị khách này cũng chia sẻ thêm, cô không được nhân viên thông báo từ trước, cũng không đọc được thông báo trên Fanpage của Highlands nên hiện tại cũng chưa rõ quy định chỉ được ngồi này áp dụng tại riêng cơ sở Cầu Giấy hay tất cả các cửa hàng của Highlands.

Liên hệ với vị khách trên, cô cho biết đã phản ánh qua Fanpage của Highlands, đồng thời gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng.

Một khách hàng đòi tẩy chay Highlands vì quy định chỉ được ngồi 60 phút mà không thông báo trước, nhân viên thái độ như đuổi khách - Ảnh 2.

Theo những chia sẻ mới nhất, phía Highlands muốn xin số điện thoại để gửi lời xin lỗi, tuy nhiên vị khách này yêu cầu gặp mặt tại địa điểm trung gian, có sự góp mặt của bên thứ 3 và có ghi âm, làm biên bản một cách rõ ràng.

*Hiện tại, dù đã cố gắng liên hệ với Highlands qua các hình thức khác nhau trên Fanpage, Hotline và email nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời từ phía bộ phận chuyên trách. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vấn đề này.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chia sẻ