Thích mắt với những cô hầu gái mũm mĩm trong quán café Nhật Bản

Vân Anh - Anh Đào,
Chia sẻ

Shangrila, một quán café mới mở cửa tại Tokyo, gây sự chú ý cho khách hàng bởi dàn phụ vụ “mũm mĩm”, tinh nghịch với biệt danh “Những cô gái marshmallow”.

Nhật Bản vốn nổi danh với những phát minh kỳ lạ và những dịch vụ không giống ai liên quan đến phụ nữ. Mới đây, một quán café tên là Shangrila vừa mở cửa với dàn nhân viên phục vụ toàn là các cô béo mập mũm mĩm. Theo những người sáng lập, quán café này được lập ra nhằm thúc đẩy suy nghĩ tích về cơ thể của thanh niên Nhật Bản, góp phần giảm kỳ thị với người béo phì và cho mọi người thấy rằng: Không chỉ người gầy mới dễ thương.

Cũng giống như nhiều quán café khác tại Nhật Bản, Shangrila cũng có những nữ phục vụ mặc đồ hầu gái. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là tiếp viên đều hơi béo. Và ngoài ra, quán café cũng không bán đồ ăn vặt. Thay vào đó, quán phục vụ thực phẩm tươi hữu cơ do đầu bếp Italy chế biến. Ngoài ra, quán tuyên bố họ chế biến món pizza ngon nhất Akihabara.
 
Quán café Shangrila tại Akihabara, Tokyo, gây chú ý bởi những nữ phục vụ “tròn xoe” mặc đồ hầu gái. Nhiều khách hàng đến đây tỏ ra khá ngạc nhiên bởi thường thì những cô eo nhỏ chân thon mới là người thu hút ánh nhìn của người khác.

Shangrila mới mở cửa được vài ngày nhưng được dự đoán là sẽ gây sự chú ý lớn nhờ những nữ phục vụ đặc biệt. Trước đây, tai Nhật Bản cũng có nhiều quán café độc đáo được lòng khách hàng như: Café nam nhi, café cú hay café ôm,…


Những người thành lập quán muốn giới trẻ Nhật Bản hãy suy nghĩ tích cực về số đo cơ thể, đừng kỳ thị người béo


Những nữ phục vụ của quán đều béo nhưng mặc đồ thủy thủ vẫn rất dễ thương


Quán café không bán đồ ăn vặt, chỉ bán thực phẩm hữu cơ tươi do đầu bếp italy chế biến. Ngoài ra, quán còn tự giới thiệu có bán pizza ngon nhất Akihabara

Đây không phải là lần đầu tiên một dịch vụ dành cho người thừa cân ra đời ở Nhật Bản bởi trước đó đã xuất hiện nhiều sản phẩm phục vụ những người béo. Mr.Babe, một tờ tạp chí về thời trang và lối sống dành cho đàn ông mập hiện đang bán rất chạy. Người Nhật đang muốn thay đổi quan niệm về cơ thể vốn đã ăn sâu vào tiềm thức từ xưa.

Nhật Bản
Bìa tạp chí Mr Babe là ấn phẩm dành riêng cho những người đàn ông thừa cân mới được trình làng ở Nhật Bản nhưng cũng thu hút được khá nhiều sự quan tâm.

Ngoài ra, ở Nhật Bản còn thịnh hành một dịch vụ khác có tên gọi là "bảo mẫu bé bự". Dịch vụ kỳ lạ này nhắm đến đối tượng khách hàng là những người đàn ông trưởng thành nhưng vẫn muốn làm nũng, đặc biệt là những người trước kia từng có mẹ là là người béo. Mặc dù cảm giác mang lại không thể nào như ngày xưa nhưng các cô bảo mẫu “bự” này vẫn rất được yêu quý, có người thu về cả 2.000 USD (tương đương hơn 40 triệu đồng) mỗi tháng.

Cho đến nay, sản phẩm tâm lý này được coi là tương đối trong sáng bởi những người phục vụ hầu hết đều là học sinh trung học và khách hàng cũng được khuyến cáo tránh có những hành động quá khích trong thời gian sử dụng dịch vụ.


Nhật Bản
Dịch vụ bảo mẫu bé bự nhắm đến những anh chàng thích trở về tuổi thơ.

Nhật Bản
Bởi ở đây, họ có thể được nhõng nhẽo như nũng nịu mẹ ngày xưa. 

Nguồn: TH
Chia sẻ