Từng làm đại diện cho hãng Covergirl, anh chàng beauty blogger bị hàng triệu người quay lưng sau khi đàn chị tố gạ tình và "ăn cháo đá bát"

Green,
Chia sẻ

Đây có lẽ là bài học đắt giá cho chàng trai trẻ 20 tuổi.

Ở tuổi 17, James Charles khiến các cô gái trên toàn thế giới phải ghen tị khi được lựa chọn làm gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm đình đám - Covergirl, chứ không phải là bất cứ cô nàng xinh đẹp, mỹ miều nào khác.

James Charles trở nên nổi tiếng kể từ khi bức ảnh kỷ yếu với khuôn mặt được trang điểm đầy ấn tượng của anh chàng gây sốt vào năm 2016. Cũng trong năm đó, James đã trở thành chàng trai đầu tiên được thương hiệu mỹ phẩm CoverGirl chọn làm gương mặt đại diện. Hiện James không chỉ là beauty guru đình đám YouTube mà còn là ngôi sao Instagram với 12,5 triệu người theo dõi (tính đến thời điểm hiện tại). Được biết, James Charle kiếm được 9.750 USD ~ 225 triệu VNĐ/1 bài đăng quảng cáo trên Instagram.

Từng làm đại diện cho hãng Covergirl, anh chàng beauty blogger bị hàng triệu người quay lưng sau khi đàn chị tố gạ tình và ăn cháo đá bát - Ảnh 1.

Bức ảnh kỷ yếu giúp anh chàng nổi tiếng và trở thành một hiện tượng mạng xã hội.

Sẵn tài năng cùng bệ phóng hoàn hảo, James Charles tiếp tục lấn sân sang Youtube với vai trò là một beauty blogger và rất nhanh chóng, kênh Youtube của chàng trai trẻ đã nhận được 16 triệu lượt theo dõi (tính đến đầu năm 2019).

Từng làm đại diện cho hãng Covergirl, anh chàng beauty blogger bị hàng triệu người quay lưng sau khi đàn chị tố gạ tình và ăn cháo đá bát - Ảnh 2.

Những tưởng hào quang đó sẽ theo James Charles mãi nhưng sau liên hoàn tai tiếng cùng với màn tố gạ tình của Tati Westbrook – một beauty blogger từng là quân sư kiêm người chị thân thiết của James Charles, sự nghiệp của anh chàng đang phải đối mặt với nguy cơ tuột dốc không phanh.

Từng làm đại diện cho hãng Covergirl, anh chàng beauty blogger bị hàng triệu người quay lưng sau khi đàn chị tố gạ tình và ăn cháo đá bát - Ảnh 3.

Tati Westbrook - một beauty blogger khá nổi trên Youtube.

Cụ thể, Tati Westbrook đã đăng tải video dài tận 43 phút để tố James Charles là kẻ phản bội, vô ơn thậm chí còn gạ tình những chàng trai thẳng bằng cách mà theo Tati nói: "Chúa ơi! Cậu liên tục lừa các chàng trai thẳng để khiến họ nghĩ rằng họ gay, và thay vào đó biến cậu thành nạn nhân" - Tati nói còn nói thêm: "Việc thao túng giới tính người khác thật là đáng kinh tởm. Cậu đã dùng tiền, quyền và danh tiếng của mình để chơi đùa với cảm xúc của họ".

Nói về chuyện "vong ơn bội nghĩa", Tati cảm thấy vô cùng thất vọng khi chàng beauty blogger trẻ tuổi đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn bằng tiền bạc từ phía vợ chồng cô; thế nhưng, anh chàng lại quay story Instagram để quảng cáo cho thương hiệu Sugar Beer – đối thủ của Halo Beauty do Tati sáng lập.

Từng làm đại diện cho hãng Covergirl, anh chàng beauty blogger bị hàng triệu người quay lưng sau khi đàn chị tố gạ tình và ăn cháo đá bát - Ảnh 4.

Tati và James từng là chị em thân thiết.

Từng làm đại diện cho hãng Covergirl, anh chàng beauty blogger bị hàng triệu người quay lưng sau khi đàn chị tố gạ tình và ăn cháo đá bát - Ảnh 5.

Nhưng chàng trai đã bị tố phản bội vì đi quảng cáo cho công ty đối thủ của đàn chị khi đăng story Instagram để quảng cáo cho nhãn hàng Sugar Beer, đối thủ của công ty Halo Beauty cho Tati sáng lập.

Đoạn video tố James Charles sau đó đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội và ngay lập tức, trang Youtube của chàng trai trẻ đã bị mất 3 triệu lượt theo dõi (từ 16.5 triệu xuống còn 13.5 triệu), đẩy sự nghiệp beauty blogger của James vào tình cảnh lao đao.

Trước đó, James Charles đã nhiều lần dính phốt vạ miệng mà điển hình nhất là vào năm 2017, chàng beauty blogger đã đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái với thái độ phân biệt chủng tộc thấy rõ: "Tôi không thể tin được là chúng tôi đang đến châu Phi. Nhỡ chúng tôi bị nhiễm Ebola thì sao?". Chưa hết, James Charles còn bị nghi ngờ là gạ tình bạn trai của các sao nữ Hollywood để rồi hàng loạt nhân vật như: Ariana Grande, Katy Perry, Shawn Mendes, Kylie Jenner... đã bỏ theo dõi chàng beauty blogger trên Instagram. 

Cũng may là sau khi lãnh hậu quả do liên hoàn phốt, chàng trai đã đăng tải video 8 phút xin lỗi và dù chưa cải thiện mạnh mẽ được tình hình, video xin lỗi của anh chàng cũng nhận được đến 42 triệu lượt xem, đủ để thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng đối với chàng trai tai tiếng này. 

Nguồn: NY Times

Chia sẻ