Dân mạng xôn xao về bài đăng tố nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng ở Việt Nam làm lơ, chảnh chọe với khách, đặt bàn trước nhưng khi đến vẫn phải đợi cả tiếng mới được ăn

Hạ Phong,
Chia sẻ

Trải nghiệm cực kỳ tồi tệ của cô gái tại một nhà hàng thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Việt Nam được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người thất vọng.

Dân mạng xôn xao về bài đăng tố nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng ở Việt Nam làm lơ, chảnh chọe với khách, đặt bàn trước nhưng khi đến vẫn phải đợi cả tiếng mới được ăn - Ảnh 1.

Bài đăng tố nhà hàng thu hút sự chú ý của dư luận.

Cụ thể, sau khi đặt chỗ ngồi vào lúc 20h15 tại một chi nhánh của chuỗi nhà hàng nằm trong Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, cô gái đến cùng gia đình với mong muốn có một bữa ăn ấm cúng. Thế nhưng, mọi việc tệ hơn khi nhà hàng này không giữ bàn cho khách như lịch đã đặt. 

Dân mạng xôn xao về bài đăng tố nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng ở Việt Nam làm lơ, chảnh chọe với khách, đặt bàn trước nhưng khi đến vẫn phải đợi cả tiếng mới được ăn - Ảnh 2.

Bài đăng tố nhà hàng của cô gái nhận được hàng nghìn lượt tương tác.

Theo lời kể, mặc dù đặt bàn từ trước thế nhưng khi đến nơi, gia đình cô cùng nhiều người vẫn chưa có chỗ ngồi: "20 phút trôi qua, mình sốt ruột và hỏi bao giờ có bàn nhưng nhân viên đùn đẩy nhau không trả lời và mình bị bơ đẹp cho đến khi một gia đình khác đi trước mình nổi cáu vì đã đợi 40 phút mà chưa được xếp bàn. Lúc này quản lý mới vội vàng ra xin khách thông cảm vì lý do hôm nay lượng khách đông hơn mọi ngày". 

Sau khi nhận được lời giải thích từ phía quản lý nhà hàng, gia đình cô gái này được một bạn nhân viên hướng dẫn order trước: "Đặt bàn 20h15 mà đến gần 21h nhà mình mới được xếp chỗ. Và mặc dù đã được chọn đồ trước nhưng đồ vừa ra chậm vừa thiếu. Không những thế, sau khi khách về thì nhà hàng mang ra cho mình chén nước chấm giống hệt như là đồ thừa còn sót lại", cô gái bức xúc kể lại. 

Khu nước chấm sơ sài ở nhà hàng lúc 21h. 

Thất vọng với cách phục vụ của một nhà hàng nổi tiếng, thế nhưng cô gái vẫn cố nén lại dùng bữa vì rất lâu gia đình mới có dịp hẹn nhau đi ăn. Nghĩ sẽ được dùng bữa ngon sau khi có những trải nghiệm tồi tệ, thế nhưng mọi phẫn nộ ngày một lên cao trào khi nhà hàng dọn món cho khách quá lâu.  

"Đợi quá lâu vẫn chưa thấy đủ đồ ăn đã order nên mình nhắn nhân viên mang thêm đồ ăn lên. Lúc này, mình liền bị hỏi ngược: "Chị còn thiếu đồ gì ạ?". Mình không hiểu sao khách order bằng máy tính bảng rồi mà phía nhà hàng không nắm được những món nào chưa mang ra cho? Và khi mình báo là mình có order rồi nhân viên lại mang bảng order ra bàn báo lại với mình rằng món này hết và muốn mình đổi sang món khác, hết vậy tại sao ngay lúc đầu không nhắc khách?", cô gái thuật lại trong sự tức giận.  

Tiếp tục câu chuyện, mọi người đều thấy thất vọng thay với cách phục vụ khá tệ và coi thường khách của nhà hàng: "21h30 phút nhân viên báo với mình là muốn dùng thêm gì thì order nốt vì bếp sắp đóng trong khi đồ trước đấy nhà mình gọi còn chưa ra. Và tổng thời gian ăn lẩu của nhà mình là chưa đầy 1 tiếng. Chưa bao giờ đi ăn mà cảm giác khó chịu đến như thế, ăn cũng không cảm thấy ngon nữa". 

Trong một bài chia sẻ, cô gái còn nói rõ quan điểm của mình: "Cứ nhận khách đặt bàn trong khi không kiểm soát được thời gian và lượng khách đã đặt bàn. Làm việc thiếu trách nhiệm đến khi khách phàn nàn mới vội vàng xin lỗi với xin khách thông cảm vì khách đông là không chấp nhận được. Khách đông vậy tại sao nhà hàng vẫn còn nhận lịch đặt bàn mới?". 

Dân mạng xôn xao về bài đăng tố nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng ở Việt Nam làm lơ, chảnh chọe với khách, đặt bàn trước nhưng khi đến vẫn phải đợi cả tiếng mới được ăn - Ảnh 4.

Cô gái thất vọng vì đợi khá lâu.

Về hướng giải quyết từ phía nhà hàng, cô gái trên cho biết: "Sau khi phản ánh câu chuyện với anh quản lý nhà hàng. Anh ấy có xin lỗi và ngỏ ý muốn miễn phí suất ăn của mẹ mình vì đã để người lớn đợi lâu. Mình từ chối vì mình và cả gia đình đều có trải nghiệm tệ ở đây, góp ý để họ cải thiện chứ không để được giảm giá hay miễn phí gì cả. Sở dĩ là mẹ mình muốn ăn thử và rất lâu mới sắp xếp được thời gian để đi ăn nên mới chấp nhận việc chờ đợi, mà khổ cái không đi ô tô nên chỉ ăn gần nhà được thôi. Nhìn mẹ mình ngồi đợi mà thấy thương lắm, đến lúc ăn thì đã quá mệt mỏi rồi"

Dân mạng bình luận sôi nổi về vụ việc.

Câu chuyện trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Được biết, đây là chuỗi nhà hàng Đài Loan nổi tiếng ở Việt Nam được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. 

Hiện chúng tôi đang liên hệ với phía nhà hàng để tìm hiểu thông tin sự việc. 

Chia sẻ