Vụ khách hàng bị mất đồ tại phòng tập California Fitness: Đã rà soát camera nhưng chưa có manh mối

Bài và ảnh: Lê Bảo,
Chia sẻ

Trao đổi với chúng tôi, chị T.N cho biết, sáng ngày 16/2 nhân viên bên California thông báo dù đã rà soát lại toàn bộ nhưng không tìm thấy đồ.

Tối ngày 16/2 chị T.N –hội viên của California fitness đang sử dụng dịch vụ tại số 88 Láng Hạ (Ba Đình – Hà Nội) cho biết nhân viên đã gọi điện thông báo về tình hình chiếc ví chị bị mất vào tối ngày 13/2 vừa qua. Theo kết quả thông báo của nhân viên với chị T.N thì phía California đã không thể tìm thấy đồ mà khách hàng bị mất.

Trao đổi về điều này, chị T.N nói: "Trước đó, phía California có gọi điện cho tôi để làm việc, tuy nhiên do công việc quá bận nên tôi không thể sắp xếp gặp được. Đến sáng ngày 16/2 một bạn nhân viên của trung tâm có gọi điện thông báo về sự việc là không thể tìm thấy tài sản dù đã rà soát lại toàn bộ".

Vụ khách hàng bị mất đồ tại phòng tập California Fitness: Đã rà soát camera nhưng chưa có manh mối - Ảnh 1.

Hộc tủ chứa đồ tư trang của chị T.N bị phá khóa số.

Chị T.N cho biết thêm: "Nhân viên bên đó có nói đã làm việc với đơn vị bảo vệ, rà soát lại toàn bộ camera và làm việc với các nhân viên nhưng vẫn chưa phát hiện ra manh mối. Sau sự việc phía trung tâm cũng nói sẽ yêu cầu đơn vị bảo vệ quản lý chặt chẽ hơn tránh không để xảy ra sự việc thêm một lần nữa".

Không chỉ thế, qua trao đổi với chị T.N nhân viên trung tâm cũng đã trao đổi thêm về việc đền bù cũng như hỗ trợ khách hàng, chị T.N nói thêm: "Họ nói sẽ hỗ trợ phí để tôi làm lại thẻ ngân hàng, các loại giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, những việc này tôi đều phải đích thân đi làm lại từng thứ, rất mất thời gian chứ không phải làm trong ngày một ngày hai là được. Họ còn nói sẽ tặng tôi 2 tháng tập miễn phí, tuy nhiên tôi thấy điều này dường như không cần thiết đối với tôi bởi thẻ tập của tôi còn tận 2 năm nữa mới hết hạn".

Vụ khách hàng bị mất đồ tại phòng tập California Fitness: Đã rà soát camera nhưng chưa có manh mối - Ảnh 2.

Chiếc ví để trong túi xách nhỏ bị biến mất.

Qua sự việc, chị T.N chỉ với mong muốn phía trung tâm nâng cao hơn nữa chất lượng cũng như dịch vụ, tránh làm mất đi niềm tin của bản thân tôi cũng như khách hàng thêm một lần nữa.

Hiện tại chị T.N cho biết sẽ tiếp tục theo dõi sự việc, mong muốn phía trung tâm sẽ tìm thấy chiếc ví trong thời gian tới.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin về sự việc, chị T.N đến phòng tập lúc 20 giờ kém 10 phút ngày 13/2, chị vào phòng thay đồ và để tư trang cá nhân vào hộc tủ rồi sử dụng khóa số khóa lại. Đến 21 giờ kém 15 phút chị tập xong di chuyển lại khu vực tủ đồ thì phát hiện chiếc tủ bị phá khóa số. Kiểm tra tư trang cá nhân, chị phát hiện chiếc ví của mình bị mất, trong ví có khoảng 1 triệu đồng tiền mặt, giấy tờ cá nhân cùng các loại thẻ ngân hàng.

Trao đổi với PV sáng ngày 17/2, đại diện Califorani Láng Hạ cho biết: "Phía Trung tâm có đặt lịch hẹn gặp chị T.N để trao đổi xung quanh vấn đề, tuy nhiên có lẽ do chị T.N quá bận công việc nên không sắp xếp được cuộc gặp gỡ. Bên trung tâm cũng đã thông báo lại với chị T.N là đã rà soát lại toàn bộ quá trình và chưa tìm thấy chiếc ví. Hiện tại, phía trung tâm cũng đã mời phía Công an vào điều tra, phối hợp giữa 3 bên với mong muốn tìm lại chiếc ví cho khách hàng. Trung tâm cũng đã và đang hỗ trợ để chị T.N làm lại các giấy tờ liên quan".

Chia sẻ